Quà tặng Gốm sứ cao cấp tết 2020

Chào đón năm mới 2020, Bạn muốn mua món quà tặng cho nhân viên công ty, tri ân khách hàng hay mua món quà ý nghĩa tặng lãnh đạo mình,tặng Ba mẹ, người thân yêu …Gốm sứ cao cấp Minh Long sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho kế hoạch Quà tặng của bạn. Tại Gia Lai – Đại lý Gốm sứ Minh Long I tại Gia lai với hàng trăm mẫu mã hàng hóa và kiểu dáng sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, đối tượng khách hàng sẽ là địa chỉ vô cùng tin cậy bạn có thể ghé thăm và mua sắm.

Những sản phẩm như: Bộ bình trà, Bộ đồ ăn, Tượng, Bình hoa, Ca sứ, Tô trái cây, Khay mứt tết và nhiều sản phẩm khác để bạn có thể mua lẻ, mua thêm…sẽ làm cho bạn hài lòng. Đặc biệt chúng tôi nhận in logo lên sản phẩm gốm sứ Minh Long để bạn quảng bá thương hiệu, hình ảnh lên sản phẩm, đối với khách hàng mua số lượng nhiều sẽ được hưởng mức chiết khấu cao không nơi nào có được.

Bạn quan tâm hãy đến ngay showrom của Đại lý gốm sứ Minh Long tại Gia Lai để tham quan và mua sắm hoặc gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chọn hàng và giao hàng miễn phí trong thành phố.

Mọi  chi tiết xin liên hệ: Đại lý Gốm sứ cao cấp Minh Long I tại Gia Lai – địa chỉ: A1-14 Trung tâm thương mại Hội phú  đường Trần Kiên– P. Phù đổng – TP Pleiku – Gia lai ( đối diện chợ phù đổng)

ĐT: 0961 47 58 78 – 096 4213217   

Website: gomsugialai.com – Facebook:gốm sứ Minh long Gia lai.

Một số hình ảnh sản phẩm gốm sứ Minh Long khách hàng đã lựa chọn in logo:

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *