Đại lý gốm sứ cao cấp Minh Long I tại Gia Lai triển khai kế hoạch bán hàng 2018.

Với mong muốn phát triển mạnh hơn đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng tại thị trường tỉnh Gia lai và Kon Tum được tiếp cận và sử dụng hàng gốm sứ chất lượng tốt của Minh Long I. Hiện nay đối tượng khách hàng gốm sứ Minh Long I đang ngày càng được mở rộng ( sản phẩm dùng làm quà tặng ý nghĩa, in logo quảng bá thương hiệu, tri ân khách hàng, sản phẩm chuyển dùng trong các nhà hàng tiệc cưới, quán cà phê, người tiêu dùng lẻ…) đặc biệt chính sách giá đã được điều chỉnh phù hợp với mọi đối tượng khách hàng – đó là lợi thế.
Đại lý chính thức gốm sứ Minh Long I tại Gia Lai triển khai kế hoạch ký kết hợp tác với các cửa hàng kinh doanh chuyên bán hàng gốm sứ, quà tặng… và các bạn có nhu cầu kinh doanh mặt hàng chuyên gốm sứ Minh Long I tại hai tỉnh Gia lai và Kon Tum. Đại lý sẽ có các chính sách kinh doanh tốt đến các cửa hàng đảm bảo kinh doanh có lợi nhuận hấp dẫn trên cơ sở đảm bảo hài hòa các bên trước khi ký kết.
Bạn đang có ý tưởng kinh doanh hay đang kinh doanh mong muốn mở rộng kinh doanh…hãy liên hệ cho chúng tôi – Đại lý chính thức gốm sứ cao cấp Minh Long I tại Gia Lai để được tư vấn, hỗ trợ và thỏa thuận kinh doanh.
mọi chi tiết liên hệ: 0964 213 217 để được giải đáp.
www://http: gomsugialai.com
facebook: gốm sứ minh long gia lai
ĐC: A1-14 Trung tâm thương mại Hội Phú – P Phù Đổng- Tp Pleiku – Gia Lai.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *